Malungkot Na Kaarawan

Dati, nasira ang araw ng kaarawan ko. Magiging pitong taong gulang ako noon ngunit umulan ng malakas at nagkabrownout. Talagang galit na galit ako noon. Sumigaw ako sa aking magulang at sinabi ko na kasalanan nila ito. Sa tingin ko marami pa ang pwedeng mangyari para masira ang kaarawan mo. Baka wala ang iyong mga matatalik na kaibigan o di kaya’y wala ang mga magulang mo, ngunit isa lang ang masasabi ko, kahit ano ang mangyari, ikatuwa mo ang iyong kaarawan dahil isang beses lang tuwing taon itong nangyayari.

  1. Leave a comment

Leave a Reply

