Nang EED Pa

Matagal na rin ang aking pag-aaral sa paaralang Xavier School. Maraming alaala na ginampanan, maraming mag karanasan na dinaranas. Ang EED ay isa na rin sa mga bahagi ng aking alaala ng aking pagiging bata. Ang silid na ito ang aking naging silid nang nag-aral ako sa EED. Ako at ang aking mga kaibigan ay naglaro sa playground doon at madalas kaming pagalitan dahil ang ingay ingay namin. Kay sarap ng buhay sa panahon na iyon! Sana naman ay maalala ko pa rin ang aking mga alaala na ito pag matanda na ako at sana rin ay makagawa pa ako ng mga magagandang bagong alaala sa aking pag-aaral sa High School.Image

  1. Leave a comment

Leave a Reply

